Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Ăn đồ nướng BBQ tại Hà Nội nên ăn ở đâu?

Ăn đồ nướng BBQ tại Hà Nội nên ăn ở đâu?

Những ngày se lạnh được ngồi ăn đồ nướng cùng với bạn bè, gia đình thì còn gì bằng. Sau đây tôi xin giới thiệu những quán ăn đồ nướng BBQ ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Món nướng đang ngày càng cho thấy sức hút mãnh liệt đối với những thực khách. Nào mời các bạn đến với những quán đồ nướng hà nội thơm ngon, hấp dẫn.

Ăn đồ nướng BBQ tại Hà Nội nên ăn ở đâu?


Nhà hàng Uni BBQ – 93 Đội Cấn, Quận Ba Đình


Quán nằm trên con phố Đội cấn đông đúc, nhộn nhịp, nhà hàng Uni BBQ đang ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi quán có món nướng xiên que rất mới lạ đem đến cho thực khách cảm giác thích thú. Không gian của quán rất thoáng mát mang đến một cảm giác rất dễ chịu cho thực khách đến đây ăn, menu của quán có nhiều món ăn đa dạng, giá cả rất hợp lý chính vì vậy quán luôn luôn đông khách.

Nhà hàng Yaki BBQ – Số 8, Đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng


Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những đồ nướng theo phong cách nhật bản. Quán có những món nướng khá ngon như bò nướng, heo nướng, tôm nướng, bạch tuộc, mực...Ở đây thức ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí rất đẹp mắt. Đồ nướng của quán giữ được vị ngon tự nhiên của thực phẩm nên hương vị thơm ngon hơn hẳn. Thịt bò không bị săn lại rất thơm và ngọt đậm, còn thịt heo có lớp da vàng óng.

Nhà hàng Moon BBQ - Số 32 ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy


Moon BBQ được thực khách yêu thích bởi quán có menu rất đa dạng đủ các loại đồ nướng tha hồ các bạn lựa chọn, quán là sự kết hợp văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia lại với nhau. Đa phần những đồ nướng của quán là món nướng nhật bản, nguyên liệu của quán được lựa chọn rất kỹ càng, thực phẩm khá tươi ngon.

Chuỗi nhà hàng Phủi Quán


Đến với Phủi Quán bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon. Cho dù menu của quán không phong phú, đa dạng các món nướng nhưng đổi lại chất lượng khỏi phải bàn. Đầu bếp của quán có tay nghề cao cho dù chỉ là những món ăn quen thuộc nhưng nó lại có hương vị rất đặc biệt, đây chính là lý quán vẫn được thực khách đón nhận nồng nhiệt.

Nhà hàng Osaka BBQ – Số 20, Đường số 9, TTTM Times City, Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng


Chúng ta lại đến với một quán ăn mang đậm chất Nhật Bản. Những món nướng Nhật Bản đang ngày càng được nhiều thực khách ưa chuộng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon giữ được hương vị tự nhiên của thực phẩm. Những thớ thịt được nướng chín kỹ mang tới cho thực khách hương vị thơm ngon, đậm dà. Các bạn phải đến đây tự mình trải nghiệm thì bạn mới biết được đồ nướng thơm ngon đến nhường nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét